facebooktwitteryoutube
หน้าแรก เรื่องน่ารู้ อ่านเรื่องเสียว ติดต่อเรา
by sexy - no comments
หนังxกับการออกแบบวิธีการดูแบบสุดติ่งกระดิ่งแมว

ใครที่ชอบดูหนังxแบบเฉยๆโดยการนำคลิปมาเปิดและนอนดูบนเตียงนอนที่แสนอบอุ่นนั้น ดูจะเป็นวิธีการที่ไม่ค่อยสุดติ่งกระดิ่งแมวเสียเท่าไหร่เลย ดังนั้นหากคุณต้องการหาอรรถรสในการดูหนังxแบบใหม่ๆ เพื่อสร้างความไฉไลให้กับคุณมากขึ้น ถ้าอย่างนั้นลองเปลี่ยนวิธีมาใช้สูตรการดูหนังxในแบบต่อไปนี้ดูค่ะ น่าจะช่วยอะไรเราได้มากเลยทีเดียวในการสร้างอรรถรสในการดูหนังxมาดูกันนะคะว่ามีอะไรบ้าง

ดูบนรถไฟฟ้าเลย
ลองเปลี่ยนการดูหนังxไปเป็นการหาสถานที่ดูหนังxที่มีสาวๆเยอะๆ อย่างบนรถไฟฟ้าดูนะคะ จากนั้นใส่หูฟังไปด้วย ดูหนังxไปด้วย บอกเลยนะคะว่าจะฟินมากๆเลย หากได้ลองดูสักครั้งหนึ่ง สำหรับใครที่ยังไม่เคยไปทำแบบนี้ต้องลองดูค่ะ แต่เวลาทำก็อย่าไปละเมิดสิทธิคนอื่น หรือไปลวนลามใครเข้านะคะ

ดูไป ออกกำลังกายไป
ลำดับต่อไป คือลองเปลี่ยนการดูหนังxแบบเบาๆเป็นการหอบเอาหนังxไปดูในสถานที่ออกกำลังกายของคุณ ลองคิดดูว่าคุณได้ฟังเสียง xxx ไปด้วยในขณะที่ดูหนังx และออกกำลังกายไปด้วย ยิ่งตอนมีสาวๆเหงื่อโทรมกายมาออกกำลังกายด้วย โอโห ยิ่งฟินสุดๆเลยนะคะ ลองดูสิคะ แต่ระวังคนที่วิ่งในลูกวิ่งข้างๆได้ยินนะคะ

ให้เพื่อนสาวข้างห้องได้ฟังด้วย
หากคุณมีสาวๆสวยพักอยู่ในห้องพักข้างห้องคนเดียวแล้ว ถ้าเป็นอย่างนี้ลองเปลี่ยนเป็นการลองเปิดเสียงคลิปใน หนังx ให้ดังๆ จนสาวข้างห้องได้ยินด้วยสิคะ บางทีคุณอาจได้สร้างความฟินไปพร้อมๆกับสาวข้างห้องด้วยก็ได้ค่ะ

ดูกับเพื่อนๆระหว่างทำการบ้าน
เปลี่ยนเป็นการดูหนังxโดยการชวนเพื่อนๆของคุณมาทำการบ้านพร้อมๆกันในห้องของคุณ ก่อนที่จะเลือกดูหนังxไปพร้อมๆกันด้วยสิคะ รับรองว่าการบ้านของคุณนั้นจะเสร็จง่ายและเร็วกว่าเดิมมากๆค่ะ

ดูกับสาวสวยๆ
เปลี่ยนแนวมาดูหนังxกับสาวสวยๆสักคน โดยการชวนเขามาที่ห้องของคุณ และดูหนังxไปพร้อมๆกัน บอกเลยว่าฟินสุดๆ และไม่แน่ว่าคุณอาจได้ จิมิกับเธอด้วยก็ได้

5 แบบในการดูหนังxฉบับสุดติ่งกระดิ่งแมวแบบนี้ อย่ามัวแต่อ่านผ่านๆเลยนะคะ ลองทำดูสักครั้งรับรองเลยว่าคุณจะต้องติดใจอย่างแน่นอน ลองดูนะคะ แล้วได้ผลเป็นอย่างไรต้องเอามาเล่าให้ฟังกันบ้างค่ะ