facebooktwitteryoutube
หน้าแรก เรื่องน่ารู้ อ่านเรื่องเสียว ติดต่อเรา
by sexy - no comments
น้องสาวเธอติดใจชวนผมดูหนังโป๊แล้วต่อรอบ

หลังจากที่ผมได้เล่นเสียวกับน้องสาวของเธอไป 1 รอบ ตอนแรกดูเหมือนว่าเธอจะไม่ค่อยปล่อยอารมณ์และมีการเก็บอาการเอาไว้สักนิดก็เป็นธรรมดาได้กันครั้งแรกส่วนตัวผมนั้น ได้เจอกับกลิ่นใหม่ได้เจอกับของใหม่แบบนี้ก็เก็บอาการไม่ค่อยอยู่ด้วยเช่นกันซอยให้กับเธอได้ไม่กี่ครั้งไม่นานเท่าไหร่ผมก็น้ำแตกออกมาเต็ม ยังไม่ทันจะได้ฟังเสียงร้องครางจากเธอสักเท่าไหร่ก็น้ำแตกออกมาแล้วแต่จะว่าไป ก็ถือว่าใส่ใจเป็นอย่างมากและปล่อยน้ำแตก แบบที่ผมต้องการมานานจะว่าไปแล้วผมก็อยากจะเล่นเสียวกับน้องสาวของเธอมาโดยตลอดความน่ารักของเธอนั้นมันเกินต้านในตัวผมจริงๆ
หลังจากเล่นเสียวกับเธอได้ประมาณสักครึ่งชั่วโมงผมก็ดูสายตาของเธอมีการแอบมองผมอยู่บ้าง เธอก็แกล้งเล่น Facebook เล่นมือถือเปิดแต่รูปผู้หญิงน่ารักรูปผู้หญิงสวย ตอนนี้เธอเปิดประตูมาอย่างเต็มตัวเลยว่าคนนี้น่ารักคนนี้เซ็กซี่จนในที่สุดนั้นเธอก็ชวนผมจัดการดูหนังโป๊แบบเต็มๆ แล้วก็เล่นเสียวกันต่ออีกครั้ง ตอนนี้เธอเปิดใจมาเต็มตัวแล้ว ผมก็พร้อมที่จะเล่นเสียวกับเธอด้วยเช่นกันไม่รู้ว่าเอากำลังมาจากไหนมีความสุขและมันตื่นเต้นพร้อมที่จะบวกกับเธออีกครั้ง ใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่ผมกลับเธอก็อยู่ในสภาพของชุดวันเกิดเป็นที่เรียบร้อย สุดยอดความเสียวเลยในตอนนี้ไม่มีอะไรจะเกินไปกว่าที่เราจะต้านอีกแล้ว บอกให้กับเธอได้รู้เพียงแค่ว่าตอนนี้ผมจะทำให้กับเธอนั้นเสียวที่สุดแบบสุดยอดกันไปเลย
เริ่มลงลิ้นเลียใหม่ให้กับเธอตอนนี้ผมทำให้กับเธอนานกว่าเดิมจนเสียงของเธอนั้นเริ่มร้องครางออกมาเต็ม เหมือนว่าเธอก็เริ่มจะทนไม่ไหวกับสิ่งที่ผมทำให้อยู่ในตอนนี้แล้วในที่สุด เธอก็บอกว่าไม่ไหวแล้วจัดการเธออย่างเต็มที่สักหน่อยอดทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ผมก็ไม่รอช้ารีบจัดการนัดมังกรน้อยของผมขึ้นมาแล้วก็ทะลุทะลวงเข้าไปในตัวเธออย่างเต็มๆ รอบนี้ไม่มีเบามีแต่เสียงร้องครางแบบหนักๆ กันเท่านั้น ยิ่งได้ฟังเสียงของเธอแบบเต็มหูชัดเจนแบบนี้ไปด้วยมันยิ่งกระตุ้นแรงของผมได้เป็นอย่างดีจนกระทั่งผมจับเธอเล่นในท่ายกล้อประกอบขาคู่ ไม่ตอนนี้แหละเป็นอะไรที่ผมสะใจเป็นอย่างมากเพราะผมดันเข้าไปจนมิดด้ามเธอทนไม่ไหวเธอบอกว่าเสียวเธอบอกว่าจุก ในขณะที่ผมซอยให้กับเธอเธอก็อ้าปากร้องครางไปด้วยเช่นกัน
ดอกนี้เป็นอีกหนึ่งดอกที่ถือว่าสะใจผมเป็นอย่างมากเพราะเธอเปิดใจให้กับผมเราเลยได้เล่นเสียวกันอย่างสุดยอด เธอเคยบอกกับผมว่าความเป็นจริงเธอก็เคยเห็นผมกับพี่สาวเล่นเสียวกันมาแล้ว เธออดทนไม่ไหวเห็นแล้วก็อยากให้พี่มาทำให้กับเธอด้วยเช่นกันตอนนี้ความฝันของเธอเป็นจริงแล้ว และมันจะไม่ได้เป็นเพียงแค่ความฝันอีกต่อไป อยากจะเล่นเสียเมื่อไหร่บอกพี่เดี๋ยวพี่จะเติมเต็มให้กับน้องอย่างเต็มตัว