facebooktwitteryoutube
หน้าแรก เรื่องน่ารู้ อ่านเรื่องเสียว ติดต่อเรา
by sexy - no comments
ถึงเธอจะไม่ได้หุ่นดีแบบนางแบบแต่ก็รักเธอไม่เปลี่ยน

หลายคนคงจะไม่ค่อยชอบสาวอวบเท่าไหร่นัก เพราะเวลาที่หาดูหนังโป๊ก็จะหาดูแต่สาวที่น่ารักหุ่นดีสักหน่อย เพราะในชีวิตจริงก็จะเจอแต่สาวอ้วนสาวอวบอยู่แล้ว แฟนผมตอนนี้ก็เริ่มที่จะอวบขึ้นด้วยเหมือนกัน น้ำหนักเธอก็ปาเข้าไป 60 แล้ว หลายคนอาจจะคิดว่าไม่อ้วนหรอกหนักแค่นี้เอง แต่เธอสูงไม่ถึง 155 ด้วยซ้ำ ลองคิดดูกันเอาเองก็แล้วกันว่าเริ่มจะอวบหรือว่าเข้าขั้นอ้วนกันแล้ว
สำหรับตัวผมนั้นก็ไม่ได้คิดว่าเธอจะอ้วนขึ้นมาได้ขนาดนี้ แต่ก่อนนั้นน้ำหนักเพียงแค่ประมาณ 50 กิโลเราคบกันได้ประมาณสักครึ่งปีมาถึงก็แบบขึ้นไม่มีทางหยุด ทุกครั้งที่เราได้ไปเที่ยวกันเธอก็จะมีความสุขกับการกินเป็นอย่างมาก แต่ผมก็ไม่เคยห้ามเธอชอบเธอที่เธอเป็นแบบ

ถึงเวลาที่เธอได้กินไอติมเธอก็ทำท่ายั่วผมไปด้วย ทำให้รู้สึกว่าลีลาการกินไอติมของเธอนั้นมันช่างน่าเย็ดเสียจริงๆ มันเหมือนกับหนังโป๊ฝรั่งที่เราได้ดูกัน เธอจะใช้ลิ้นเก่งเป็นอย่างมาก ดูเวลาที่เธอโชว์แล้ว ทำให้ความเงี่ยนพุ่งขึ้นมาอยู่ตลอด หลายครั้งที่เธอทำแบบนี้เราก็ไปจบกันที่บนเตียงอยู่บ่อยครั้ง สำหรับวันนี้วันที่อากาศร้อนเราไม่ได้ออกไปไหนกัน ก็คงนอนเล่นเหมือนกันแต่ในห้อง พออากาศร้อนเราก็เริ่มหาของกินอะไรที่มันเย็นๆมากินกัน ของที่จะขาดไม่ได้เลยในตู้เย็นเรานั่นคือไอติม แล้วเธอก็เริ่มทำการกินไอติมชมอีกครั้ง จูบกินไอติมไปด้วยมองหน้าไปด้วยเหมือนจะบอกอะไรบางอย่าง มีการส่งสายตายักคิ้วหลิ่วตาให้อยู่ตลอด ไม่พอแค่นั้นเขายังเปิดนมโชว์ให้ดูอีกด้วย

แล้วเธอก็จะโชว์การใช้ลิ้นให้ดูในการกินไอติม ลิ้นเธอเร็วอย่างมากรัวแท่งไอติมแบบไม่หยุดเห็นแล้วก็อดไม่ไหวจนผมต้องงัดไอติมของผมให้เธอกินบ้าง เธอเป็นการกินไอติมจากมือของเธอมาเป็นกินไอติมของผม ปากที่นุ่มและเย็นของเธอมันให้ความรู้สึกดีเป็นที่สุด จากที่อากาศร้อนตอนนี้ไม่รู้สึกร้อนกันแล้ว มันให้ความรู้สึกเงี่ยนเสียมากกว่า ไม่รู้ว่าเธอไปฝึกมาจากไหนหรือการที่เราดูหนังโป๊ฝรั่งกันบ่อยๆอะไรเก่งขึ้นมาเอง

แล้วผมก็ปล่อยให้เธอจัดการอย่างเต็มที่ ตอนนี้เธออมไอติมเก็บไว้ในปากด้วย ตอนเย็นมันก็เพิ่มขึ้นอย่างมากมาคู่กับความเสียวเป็นที่สุด เสียงเธอดูดน้ำมันช่างยั่วยวนยิ่งนัก ผมก็ทนไม่ไหวแล้วตอนนี้ผมต้องจัดการเธอบ้าง จัดการด้วยการเล่นท่า 69 กับเธอเธอทำให้ผมเสียวได้ขนาดนี้ผมก็ต้องทำให้เธอบ้าง

เมื่อความเงี่ยนถึงขีดสุดมันก็ถึงเวลาการเปิดประตูสวรรค์แล้ว ผมจับเธอยกขาคู่แล้วก็จัดการซอยกับเธอทันที มันยิ่งเพิ่มความร้อนให้กับร่างกายมากยิ่งขึ้น แต่ไม่ว่าจะร้อนขนาดไหนก็คงจะทนความเจ็บขนาดนี้ไม่ได้ ในที่สุดผมก็ได้ระบายความร้อนในร่างกายออกไป ถึงแม้เธอจะอ้วนขนาดไหนผมก็ยังชอบที่เธอเป็นเธออยู่แบบนี้