facebooktwitteryoutube
หน้าแรก เรื่องน่ารู้ อ่านเรื่องเสียว ติดต่อเรา
in เรื่องน่ารู้ - 15 มี.ค., 2016
by sexy - no comments
จริงหรือ? ผู้ชายเท้าใหญ่ จะมีอวัยวะเพศใหญ่กว่าคนปกติทั่วไป
r3
จริงหรือ? ผู้ชายเท้าใหญ่ จะมีอวัยวะเพศใหญ่กว่าคนปกติทั่วไป
คุณเคยสังเกตุเห็นผู้ชายที่มีเท้าใหญ่เป็นพิเศษแล้วสงสัยว่าส่วนอื่นของร่างกายเค้าจะใหญ่ตามไปด้วยหรือไม่ ในขณะบางทีคนอ้างว่าขนาดเท้าอาจใช้ทำนายอวัยวะเพศชายได้แต่บางคนก็แย้งว่างขนาดของมือหรือจมูกต่างหากล่ะที่กุมความลับของสิ่งที่อยู่ภายใต้เป้ากางเกงของเขาแนวคิดในการเปรียบเทียบอวัยวะต่างๆของร่างกายเพื่อประเมินขนาดของรับของหวงนี้อาจเริ่มต้นมาจากการช่างสังเกตแต่มันอาจจะมีต้นตอมาจากวิทยาศาสตร์จริงๆก็ได้
ยีนตระกูลฮ็อกซ์ ในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมมีบทบาทต่อการเจริญเติบโตของนิ้วเท้าและนิ้วมือรวมไปถึงอวัยวะเพศชายหรือกลุ่มของพืชเมื่อคำนึงถึงข้อเท็จจริงที่ว่าถ้าไม่เคยมีใครได้ยินคนพูดถึงเรื่อง ‘บทบาทของยีน’ขนาดคุยกันเรื่องของขนาดอวัยวะเพศชายและเท้าเลยจึงเป็นไปได้มากกว่าความเชื่อไหมจะมาจากความปรารถนาของมนุษย์เราต้องการสร้างแบบแผนบางอย่างขึ้น เราชอบจะมีคำอธิบายให้กับสิ่งต่างๆที่เราเห็นรวมทั้งชอบจับคู่สิ่งที่คล้ายคลึงกันเข้าด้วยกัน
แม้ว่าส่วนที่ยื่นออกมาเหล่านี้จะมีต้นตอดทางพันธุกรรมที่คล้ายคลึงกันแต่ผู้ชายท้องใหญ่ก็ใช่ว่าจะต้องมีอวัยวะที่พ่อให้มาต้องใหญ่ตามไปด้วย ในยุคแรกแรกการประเมินความยาวของอวัยวะเพศชายมองเค้าดูเหมือนจะมีอนาคตสดใสแต่ปัจจุบันความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ก็ได้แสดงแล้วว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย งานวิจัยชิ้นหนึ่ง แม่ชนัดดาซึ่งทำการศึกษาผู้ชาย 60 คนพบว่าความยาวของอวัยวะเพศชายกับความสูงของร่างกายและความยาวของเขานั้นมีความสัมพันธ์กันเพียงเล็กน้อยแต่ก็ถือว่ามีนัยสำคัญทางสถิติที่อย่างไรก็ตามการศึกษาวิจัยในขนาดที่ใหญ่กว่ากับผู้ชาย 104 คน โดย นพ.ชาห์และ นพ.คริสโตเฟอร์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบปัสสาวะซึ่งทำการวัดอวัยวะเพศชายขณะที่ถูกดึงให้ยาวที่สุดพบว่าขนาดรองเท้าและอวัยวะเพศชายไม่มีความสัมพันธ์กันแต่อย่าง
หรือแม้กระทั่งการศึกษาวิจัยที่มีขนาดใหญ่กว่านั้นอีกซึ่งชื่อว่า ‘การสำรวจขนาดเอาไวยวัเพศชายให้แน่ชัด’ซึ่งทำการสำรวจผู้ชาย 3100 คนก็ยังไม่พบความสัมพันธ์ระหว่างรัฐขนาดรองเท้ากับขนาดอวัยวะเพศชายตอนแข็งตัว และแทนที่จะวัดขนาดกันตรงตรงการสำรวจครั้งนี้ก็เปิดโอกาสให้พวกผู้ชายเป็นคนบอกขนาดของตัวเองด้วยซ้ำไปโดยพวกเขาถูกขอให้ระบุว่าของเพราะของลับของหวงของตัวเองมีขนาดเท่าไหร่..เอาละ ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าการศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์ยังพบอีกด้วยว่าส่วนใหญ่คนเรามักจะให้ข้อมูลไปในทางที่โอ้อวดเกินจริงอยู่เสมอนอกจากนี้ยังไม่เคยมีผู้เชี่ยวชาญคนอื่นๆทำการตรวจสอบอย่างจริงจังเลยอีกทั้งยังไม่ เคยได้รับการตีพิมพ์ในวารสารทางวิทยาศาสตร์อีกด้วยแต่กว่านั้นมันก็ทำให้ผลของการศึกษาของ นพ.ชาห์ และ นพ. คริสโตเฟอร์ ซึ่งน่าเชื่อถืออยู่แล้วในสายตาของเรา ดูน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นไปอีก
นอกจากนี้การศึกษาจำนวนหนึ่งยังเผยเห็นอีกด้วยว่าไม่มีความเชื่อมโยงระหว่างความยาวนิ้วมือกับขนาดอวัยวะเพศดังนั้นคุณสามารถจ้องมองเท้าหรือมือของพวกผู้ชายแล้วหัวเราะคิกคักได้ตามต้องการแต่อวัยวะเหล่านั้นบอกคุณไม่ได้หรอกว่าความลับของผู้ชายคนนั้นมีขนาดเท่าไหร่

ขอบคุณบทความจาก : สังเกตโรคร้ายด้วยตนเอง