facebooktwitteryoutube
หน้าแรก เรื่องน่ารู้ อ่านเรื่องเสียว ติดต่อเรา
by sexy - no comments
บอกรักวันแรกก็จัดกันเลย

ผมตั้งใจไปหาเธอเพื่อไปบอกรักเธอ เพราะทนต่อไปไม่ไหว ทิ้งไว้แบบนี้คงจะไม่ดีแน่นอน แต่ก่อนจะไปซดเบียร์หนักไปนิด พอไปเจอเธอ เลยบอกรักเธอแบบหน้าไม่อายทั้งหมด เธอหัวเราะตลกจนหมดแล้วก็บอกให้ผมถอดเสื้อแล้ววิ่งไปมา ผมก็บ้าไปกับเธอ ทำตามที่เธอบอก จนเธอบอกรักก็รัก ได้แล้วแฟนคนที่ผมคิดถึง
แต่ด้วยความเมาเธอเลยพาไปอาบน้ำที่ในห้องเธอแล้วทุกอย่างก็เริ่มจากตรงนี้ การได้วิ่งแล้วอาบน้ำทำให้อาการเมาลดลงไปอย่างมากความหื่นมันเพิ่มขึ้น เธอมาช่วยผมเช็ดตัวแล้วผมก็เข้าไปกอดเธอ เธอก็บอกว่าเร็วไป แต่สำหรับผมมันช้ามานานแล้ว ดูหนังxแล้วชักว่าวทุกวัน แถมตอนชักว่าวก็คิดถึงแต่หน้าเธอตลอดด้วย ตอนนี้ได้กอดตัวเป็นๆแล้วความเงี่ยนมันก็ค่อยๆ เพิ่มกอดตัวหอมๆ มันมีความสุขแบบนี้นี่เอง ผมคว้าเธอลงเตียงแล้วก็บอกกับเธอว่า “รักกันแล้วก็ต้องรักกันทุกอย่าง” นั้นหมายถึงตัวและหัวใจผมเล่นกับเธออย่างสนุกจนในที่สุดความเสียวมาแทนความสนุกแล้วหนังxที่สอนให้ทำแบบไหน ก็ทำตามได้หมดแล้วตอนนี้ ค่อยจูบจากท้องไล่ไปถึงนมแล้วก็ไล่มาใหม่ลงท้องลงหี เลียนแบบหนังxทุกอย่างไม่มีขาดหล่นเธอเด้งเอวรับอย่างสุดเสียวหีเธอเปียกแล้ว น้ำมาพร้อมแทงแล้วและผมก็เช่นกัน ควยแข็งจนฟาดหัวหมาแตกได้ง่ายๆ กันเลย
เธอเริ่มตัวอ่อนมีสั่นนิดหน่อยแบบนี้แหละที่ผมต้องการ แล้วพอเลียหีเธอได้ไม่นานเท่าไหร่ก็ลงตัวตรงที่จับเธอแยกขาแล้วก็แทงเข้าไปเบาๆ มันลื่นเข้ากันได้อย่างดี เหมือนทุกอย่างได้สร้างมาให้มันพอดีกัน ตอนนี้แทงเข้าไปได้นิดหน่อย เธอก็อ้าปากบอกว่าเสียว แล้วพอซอยได้เท่านั้นเธอจับก้นแล้วให้ผมแทงแรงๆ อีก เริ่มเห็นภาพสาวหนังxที่ต้องการให้เย็ดแรงๆ แล้ว เธอคงจะเสียวไม่น้อยอยากให้เสียวสุดๆ เลยว่างั้น
แล้วในที่สุดก็น้ำแตกคารูเธอ เธอบอกเสียวที่สุดผมก็เช่นกัน ผมคาไว้แบบนั้นแล้วก็อุ้มเธอกลับด้านมานอนทับผมไว้ ควยก็ยังเสียบคา เธอเหมือนว่าจะเอาอีกเธอค่อยขยับตัวและมันก็แข็งต่อจริงๆ ผมจับเธอโยกเบาๆ ความเสียวเริ่มใหม่ ไม่คิดเลยว่าจะต่อได้เร็วขนาดนี้ เขาถึงเรียกว่ากลิ่นใหม่นี่เอง แล้วเธอก็ควบกันใหม่ เล่นเสียวต่อทันที รอบนี้ ต้องจัดให้ยาวนานและเล่นท่าตามที่ดูหนังxมาให้หมด