facebooktwitteryoutube
หน้าแรก เรื่องน่ารู้ อ่านเรื่องเสียว ติดต่อเรา
by sexy - no comments
นานๆ เย็ดที่ต้องเย็ดให้เข็ด

ในค่ำคืนที่ฝนตก การที่เราหาคนที่รักสักคนมานอนกอดได้จัดว่าจะดีกว่าดูหนังโป๊ออนไลน์ไม่น้อย และวันนี้ก็มีแน่นอนสำหรับผมเพราะเมียที่รักหยุดงาน เป็นวันหยุดประจำวันของเธอ และวันนี้ก็เป็นวันดีเงินเดือนออกอีกต่างหาก เราเลยหาของอร่อยกินกันแล้วมาดูหนังโป๊กินของหวานที่บ้านคงจะดีไม่น้อยเราไปกินข้าวกันได้ไม่นาน แล้วก็ตามด้วยเบียร์อีก 3 ขวด 2 คน แล้วเมียผมก็ส่งสายตามาเชื้อเชิญให้กลับบ้านตาเธอฉ่ำเพราะดูหนังโป๊ยั่วก่อนออกมากินข้าวแล้ว ต้องไปกินของหวานต่อที่บ้าน ที่สำคัญ เราไม่ได้เย็ดกันมาเกือบ 10 วันกันแล้ว ขากลับเราก็ยังหิ้วเบียร์มาต่อที่บ้านอีก 2 ขวดเพื่อสร้างแรงกระตุ้นกันสักหน่อย เมื่อมาถึงที่ห้องได้ เมียผมก็รีบอาบน้ำ และชวนผมเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน จะเล่นแบบหนังโป๊ที่ได้ดูไป พอเข้าห้องน้ำไปได้ แทนที่จะขัดหลังหลังกลายเป็นขัดจู่แทน เธอก้มลงให้ผมสระผมให้กับเธอแล้วเธอก็ดูดควยให้กับผมอย่างไม่รอช้า ในขณะที่เธอดูดควยไปนั้น ผมก็พยายามที่จะสระให้กับเธออย่างดีที่สุด แต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะมือไม้มันอ่อนไปหมด ได้แต่เพียงลูบผมเธอให้มันเปียกเพียงเท่านั้น
ไม่นานนัก เธอก็มีอารมณ์แล้วก็ให้ผมเสียบแบบไม่ต้องรีรอให้ห้องน้ำกันเลย เธอยืนพิงกำแพงเอาไว้แล้วก็ให้ผมยกขาเธอแล้วเสียบจากทางด้านหลังในทันที ด้วยความเย็นของฟักบัวและบรรยากาศที่น้ำเย็น เสียงน้ำกระเซนตอนที่ซอยจัดว่าเลียนแบบหนังโป๊ได้เป็นอย่างดี ในจังหวะที่ซอยกำลังสนุก เธอก็ชวนไปต่อที่บนเตียงต่อ เพราะเธอบอกว่าตอนที่เสร็จจะได้นอนไปเลย
เรามาต่อกันที่เตียงแต่ผมก็ไม่รีรอที่จะเปิดเบียร์ต่ออีกสักแก้ว เพื่อที่จะสร้างอารมณ์เพิ่มอีกหลายขั้น เวลาที่ผมกินเบียร์เข้าไปเมาสักหน่อยเมียผมจะรู้ดีกว่ากว่าน้ำจะแตกก็เล่นเอาเหนื่อยหอบใช่ได้ เธอนอนยิ้มและแยกขาพร้อมให้ผมเสียบอย่างเต็มที่ ผมไม่รอช้าจับขาเธอพาดที่บ่าแล้วยกก้นให้ลอยแล้วซอยเต็มที่ เธอร้องครางอย่างมีอารมณ์เป็นที่สุด ผมเปลี่ยนท่ามาเป็นท่าหมาอีกรอบ ท่านี้เป็นอะไรที่สุดยอดเป็นอย่างมาก ผมจับก้นเธอซอยแบบไม่ยั้ง จนเธอตัวอ่อนไปหมด เธอบอกว่าไม่ไหวแล้ว แต่สำหรับผมยังไม่เสร็จ ยอมไม่ได้ จนรู้สึกว่าน้ำเริ่มมาก็มาจัดท่าเด็ดที่สาวทุกคนชอบ จับเธอซอยด้วยความเร็วระดับเกียร์ 5 จนน้ำแตก เต็มรูของเธอ แล้วเธอก็เมาหลับไปทั้งแบบนั้น นานๆ เย็ดที่ก็จัดว่าไม่เลว