facebooktwitteryoutube
หน้าแรก เรื่องน่ารู้ อ่านเรื่องเสียว ติดต่อเรา
by sexy - no comments
เด็กเล่าเรื่องที่จัดว่าเจ๋ง

ผมอยากจะขอเล่าประสบการณ์การเย็ดของผมสักหน่อย ถึงผมจะอายุ 15 แต่เรื่องการเย็ดสำหรับผมก็มีมานานกว่า 1 ปีกันแล้ว ใครที่บอกว่าเด็กรุ่นผมต้องดูหนังxออนไลน์ แล้วช่วยตัวเองเป็นอย่างดี ดูหนังxออนไลน์ฟรี แล้วก็ไปลองของจริงก็ทำกันได้ ถึงผมจะเย็ดตั้งแต่ยังเด็กแต่เรื่องท้องไม่ต้องห่วงผมป้องกันตลอดครับ พ่อสอนมาดี
ผมมีแฟนมาแล้ว 4 คน ตั้งแต่อายุ 14 ผมอยู่ ม.2 ก็ได้เสียกับรุ่นพี่ ม.3 กันแล้วด้วยผมเป็นนักกีฬาและรุ่นพี่ก็มาจีบผม ผมก็เย็ดให้แบบที่เธอต้องการเธอคิดว่าผมคงจะไม่เป็นแต่ผมได้ศึกษมาจากการดูหนังxออนไลน์พอสมควร และต้องบอกว่าการเย็ดสำหรับผมครั้งแรกๆ นั้นลีลาไม่มาก แต่เรื่องเบิ้ล เรียกว่าทุกรอบกันไปเลยเย็ดรอบแรกเสร็จ เข้าห้องน้ำล้างหน้าเปลี่ยนถุงก็เย็ดใหม่ได้เลย รุ่นพี่เธอถึงได้ติดผมมากๆ จนเธอย้ายไปเรียนต่อที่อื่นเราเลยไม่ได้เจอกันอีก เสียดายเหมือนกัน เพราะเธอชอบดูควยให้ผมเป็นประจำ
แล้วแฟนคนที่ 2 ผมก็ได้เย็ดเธอเหมือนกัน เธอเป็นคนเรียบร้อยกว่าผมจะเย็ดเธอได้ก็ใช้เวลาหลายเดือนเธอลีลาไม่เด็ดเท่าไหร่นักแต่ถ้าเธอใกล้ถึงจุดจุดยอด เธอก็จะครางแบบลืมตัวตลอด เรียกว่าถ้าเป็นหนังxออนไลน์ก็คราง อิเตะ อิเตะ แบบสุดๆ เช่นกัน และที่เลิกกับเธอ เพราะว่าพ่อแม่เธอรู้ว่าเราคบกันกลัวว่าเธอจะเสียการเรียน ผมเลยต้องทำใจถอยออกมาพอดีกับที่ผมย้ายโรงเรียนพอดี
ส่วนแฟนคนที่ 3 ตอนนี้เราก็ยังคบกันอยู่เธอเป็นรุ่นน้องผมหนึ่งปี เธอชอบมาดูผมเล่นบาสและผมก็ทำความรู้จักกับเธอจนในที่สุดเราก็ได้เย็ดกัน เธอจัดว่าลีลาดีไม่น้อย หลายครั้งที่เธอจะส่งหนังxออนไลน์ มาให้ผมดูนั้นแปลว่าเธออยากได้ บางครั้งนั่งใกล้ๆ กันเธอก็ส่งหนังxออนไลน์ฟรี มาให้ แล้วก็มองหน้าผมยิ้มๆ แล้วบอกว่าจะไปรอที่เดิม ที่เดิมเราคือห้องน้ำโรงเรียน เราไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันหลังเลิกเรียนมากนัก จะเจอกันแต่วันเสาร์อาทิตย์แต่ถ้าวันไหนเราเงี่ยนกันขึ้นมาก็ใช้ห้องน้ำโรงเรียนเย็ดกัน จัดว่าเธอเด็กไม่น้อย
ส่วนคนที่ 4 นี่ก็เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันแต่ต่างสถาบันเราไปเจอกันตอนที่กวดวิชา และแน่นอนว่าหลังจากกวดวิชาแล้วผมก็จะไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนกลับบ้านผมก็จะแวะที่บ้านผมก่อนแล้วก็เย็ดกับเธอ เรียกว่าตอนนี้ควบ 2 ต้องสลับให้ดี ของแบบนี้ถ้าไม่เจ๋งจริงทำแบบผมไม่ได้นะครับ