facebooktwitteryoutube
หน้าแรก เรื่องน่ารู้ อ่านเรื่องเสียว ติดต่อเรา
by sexy - no comments
นักเรียนใหม่

เด็กเข้ามาเรียนใหม่ย้ายมาจากต่างจังหวัด เข้ามาเรียนต่อ ม.5 ที่โรงเรียนของผม เธอน่ารักสดใส่ใช้ได้ และเป็นที่ฮือฮาสำหรับนักเรียนพอสมควร เพราะเธอขาวน่ารัก จนหลายคนคิดจะเด็ดดอกฟ้ากันให้ได้ แต่อย่างไรเสียผมต้องได้ก่อนคนแรก ผมชอบดูหนังโป๊ออนไลน์เป็นประจำเมื่อเวลาที่กลับมาที่บ้านก็จะรีบเปิดดูดูหนังโป๊ออนไลน์ ก่อนเลย เพราะมันเงี่ยนมาตลอดทั้งวันแล้ว เพราะยิ่งมองเด็กใหม่ก็ยิ่งมาอารมณ์ เธอน่ารักและน่าเย็ดเป็นที่สุด ผมก็เข้าไปคุยกับเธอบ่อยๆ ตีสนิทและคิดที่จะจีบเธอเช่นกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าเธอจะชอบผมหรือไม่ เพราะมีรุ่นพี่อีกคนเข้ามาจีบเธอแบบเช้ากลางวัน เย็น ผมอาจจะอดก็ได้ จึงต้องมาดูดูหนังโป๊ออนไลน์ แล้วก็ได้แต่ชักว่าวนึกถึงแต่หน้าเธอ
เธอชื่อเมย์ เรียกว่าแต่ใจจริงผมอยากเรียกว่าเมียเป็นที่สุด เธอกับผมเราคุยกันบ่อย จนหลายคนคิดว่าเธอคงชอบผมเข้าให้แล้วเพราะช่วงหลังๆ เธอจะขอซ้อนมอไซด์ผมกลับบ้านบ่อยๆ เพราะด้วยไม่อยากจะเจอกับรุ่นพี่คนนั้น เมย์ว่าเช่นนั้นจนถึงวันที่ผมตัดสินใจพาเธอมาเที่ยวที่บ้าน เพราะวันนี้เราสอบเสร็จและเลิกเร็กว่าปกติประมาณ 2 ชั่วโมง เลยมาแวะที่บ้านผมก่อน ที่บ้านไม่มีใครอยู่ เพราะกว่าพ่อแม่จะมาก็เกือบทุ่ม ผมชวนเธออ่านหนังสือสอบในวิชาถัดไป แต่ก็ไม่มีจิตใจที่จะอ่านเสียเลย เพราะเธอน่ารักและน่าเย็ดมา ในใจก็คิดว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี ดูหนังโป๊ออนไลน์มาก็มาก แต่ก็กลัวพลาด จนเมื่อสบโอกาสเธอผมไปเอาน้ำหวานมาให้เธอ และตอนนี้ผมก็แอบไปดูหนังโป๊ออนไลน์ และชักว่าวปลดปล่อยก่อน เพราะมันเงี่ยนสุด ๆ เธอสงสัยว่าทำไมนานเมื่อเธอมาเจอผมที่ห้องครัว ผมก็หำหดในทันที เธอก็หัวเราะ และบอกว่าทำอะไร ดูเธอจะไม่ตกใจสักเท่าไหร่แต่ตัวผมนี้คงซีดไปแล้ว
ผมไม่พูดพร่ำทำเพลงเข้าไปกอดเธอแล้วจูบเธอทันที ตอนนี้เธอก็คว้าเข้าที่ควยผมแล้วสาวต่อแบบช้าๆ ดูแล้วคงรู้งานไม่น้อย ผมกับเธอยืนจูบกันสักพัก ผมก็อุ้มเธอไปที่ห้อง ตอนนี้ต่อให้ฟ้าผ่าลงมาก็คงหยุดผมไม่ได้แล้ว แล้วผมก็ทำตามแบบที่ได้ดูหนังโป๊ออนไลน์ทันที คือเลียหีของเธอ เธอพอใจเป็นอย่างมาก และครางเบาๆ ไม่นานนักเธอก็บอกผมว่า “เสียบเลย” จังหวะนี้ผมก็เสียบหีเธอแบบเต็มๆ จัดการซอยแบบเต็มเหนี่ยวเพราะไม่ไหวเช่นกัน จนสุดท้ายผมก็น้ำแตกคารูของเธอ เรานอนกอดกันและเธอก็บอกว่า “อย่าบอกเรื่องนี้กับใครนะ” ผมไม่บอกหรอกเดี๋ยวไม่ได้เลียอีก