facebooktwitteryoutube
หน้าแรก เรื่องน่ารู้ อ่านเรื่องเสียว ติดต่อเรา
in เรื่องน่ารู้ - 29 มิ.ย., 2019
by sexy - no comments
เออร์วินแนะ ดาร์เมียน ให้เร่งโชว์ฟอร์ม

ในระยะหลัง ดาร์เมียน ได้หายหน้าหายตาไปจากชุดตัวจริง หลังจากที่โดน อันโตนิโอ วาเลนเซีย แย่งตำแหน่งแบ๊คขวาไปได้สำเร็จ สำหรับ มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ๊คขวารูปหล่อของฝีเท้าดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยล่าสุด เดนนิส เออร์วิน ได้หลุดปาก ออกมาสนับสนุนดาร์เมียน ว่าอยากให้เขาเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้เหมือนในอดีต และจะได้ยึดตำแหน่งแบ๊คขวาตัวจริงกลับคืนมาเหมือนเมื่อก่อน
ดาร์เมียน แบ๊คขวาหน้าหยก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา กับปีศาจแดง โดยเขาสามารถคว้ารางวัลนัก ที่สำคัญอย่าง เตะยอดเยี่ยมของสโมสรในเดือนสิงหาคมมาได้ แต่ในระยะหลัง เจ้าตัวมีฟอร์มที่ดร๊อปลงไปพอสมควร ทำให้ต้องตกเป็นตัวสำรอง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย กับ แอชลี่ย์ ยัง ก็ได้มีโอกาสออกมาเล่นแทนในระยะหลัง
โดยในครั้งนี้ เออร์วิน ได้ออกโรงมาสนับสนุนรุ่นน้องของเขาว่า อยากให้กลับมายึดตำแหน่งตัวจริงให้ได้ในเร็ววัน โดย ตำนานกองหลังปีศาจแดง ได้กล่าวว่า
“ผมยังจำได้ในตอนที่ ดาร์เมียน ย้ายเข้ามาใหม่ๆ เขาก็เริ่มต้นเล่นฟุตบอลได้อย่างมหัศจรรย์ แต่ก็น่าเสียดายในช่วงหลังที่ฟอร์มของเขาตกลงไป อาจจะเพราะว่าเมื่อคุณมีความคุ้นเคยกับพรีเมียร์ ลีก และคิดว่าเข้าที่แล้วบางทีเครื่องของคุณก็ดับไปดื้อๆ”
“และสำหรับ เมมฟิส เดปาย เองก็เช่นกันนะ ผมว่านะ เครื่องของพวกเขาอาจจะหายร้อน แต่ถึงยังไงพวกเขาเหล่านี้จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเก่า แน่นอน”
“ในตอนนั้น ดาร์เมียน ได้มีการแข่งขันแย่งตำแหน่งเพราะแอชลี่ย์ ยัง อย่างดุเดือด และเขาทำผลงานได้ดีแบบที่ไม่น่าเชื่อ ผมก็ไม่รู้ว่าตอนนั้น แอชลี่ย์ มองตัวเองเป็นอะไร อาจจะเป็นปีก หรือเป็นแค่คนที่มีความสุขที่ได้ลงสนาม ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ดาร์เมียน สามารถแย่งบอลในจังหวะสำคัญเกมกับคริสตัล พาเลซ ผมยังจำได้ ในทันทีหลังถูกส่งลงมา มันเป็นสิ่งที่น่าประทับใจและเขาก็ทำผลงานได้ดีจริงๆ”
” ตอนนี้ วาเลนเซีย เองก็โชคไม่ดีที่มีอาการบาดเจ็บ และ ดาร์เมียน ก็ได้พักมานานแล้ว คงไม่มีใครรู้หรอก การตัดสินใจของผู้จัดการทีมเท่านั้นที่จะทำให้เราได้รู้”
จากเหตุการณ์ที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า และต้องพักยาว อาจจะยาวถึงปิดฉากฤดูกาล และในขณะที่ตำแหน่งแบ๊ตขวา แอชลี่ย์ ยัง ก็ยังไม่สามารถตอบโจทย์ได้เท่าที่ควร จึงเป็นโอกาสดีที่อาจจะได้เห็น ดาร์เมียน อีกครั้ง เขาอาจจะคืนสู่ตำแหน่งตัวจริง ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้