facebooktwitteryoutube
หน้าแรก เรื่องน่ารู้ อ่านเรื่องเสียว ติดต่อเรา
in เรื่องน่ารู้ - 03 ธ.ค., 2017
by sexy - no comments
ดูหนังฟรี

หมดยุคที่ต้องพาสาวไปเที่ยวแล้วต่อด้วยการดูหนังกันแล้ว ตอนนี้มีเว็บหนังใหม่หนังฟรีที่คุณไม่ต้องออกไปผจญกับรถติดและฝ่าคนดูที่ต่อแถวยาวนานกว่าจะได้ดูหนังแถมด้วยบางครั้งเลือกที่นั่งไม่ดีก็จะได้ดูหนังแบบไม่สนุกตามไปด้วย มาเลือกดูหนังดีจากเว็บหนังฟรีกันดีกว่า
อย่างหนังเรื่องล่าสุดที่ออกโรงไปไม่นานหลายคนเมื่อได้ออกจากโรงกันแล้วต่างก็บนเสียดายเงินที่ต้องเสียไป แถมด้วยราคาค่าขนมหน้าโรงหนังก็พอที่จะไปกินอาหารหรูได้เป็นมื้อกันเลย แถมด้วยหนังไม่สนุกอย่างที่คาดหวังเอาไว้ แต่ก็ไม่ได้อยากจะว่าหนังนั้นทำออกมาไม่ได้ จริงๆ หนังเขาทำออกมาได้ดีไม่แพ้ภาคก่อนๆ กันเลย แต่เพราะว่ามีตัวเปรียบเทียบกับภาคก่อนเลยทำให้หนังในภาคนี้ดูด้อยไปเล็กน้อย แถมด้วยการเดินเรื่องก็ไม่น่าติดตามอีก โยนเรื่องไปมา กลายเป็นหนังเกรดบีกันไปเลย
หนังที่ว่าก็ไม่ใช่เรื่องไหนไกล นั้นคือxxxที่มีพี่จาพนมของเราไปเล่นด้วย หนังจัดว่าฉากบู้ทำได้ดี แต่เนื้อหาสาระนั้นแทบจะหาไม่ได้เลย แบบนี้มาดูหนังฟรีตามเว็บไซด์กันก่อนก็จะดีกว่า เพื่อช่วยในการตัดสินใจเข้าไปดูหนังจริงในโรงหนังอีกสักครั้ง เดี๋ยวนี้หนังใหม่ที่กำลังเข้าโรงหนัง ก็ออกฉายตามเว็บไซด์ไปพร้อมกันด้วยเช่นกันกัน เรียกว่าถ้าเราตัดสินใจดูหนังฟรีจากเว็บไซด์กันก่อนแล้วมาดูว่าหนังสนุกมากน้อยเพียงใดแล้วชวนเพื่อนไปดูให้สะใจอีกสักครั้งในโรงหนังก็ดีไม่น้อยด้วยเช่นกัน
หนังหลายเรื่องตอนนี้ต้องบอกว่าบางครั้งตัวแสดงนำที่นำออกมาล่อหลอกให้เราเสียเงินเข้าไปดู บางครั้งก็ไม่ได้สนุกอย่างกับที่ตั้งใจไว้ แต่ถ้าจะเทียบกับหนังไตรภาคหรือหนังภาคต่อที่ทำรายได้ถล่มทลายทั่วโลกมาแล้ว ก็ต้องยอมรับว่าหนังเหล่านั้นไม่ได้เน้นที่ตัวแสดงโด่งดังแต่อย่างใด แต่เน้นกาสร้างจินตนาการให้เป็นจริงอย่างเรื่อง แฮร์รี่พอตเตอร์ ที่ต้องบอกว่าคอหนังทุกคนติดตามกันมาตั้งแต่สมัยเป็นหนังสือกันมาแล้ว
และหนังดีแบบนี้ก็หาดูกันได้สบายๆ กับหนังดีหนังฟรีตามเว็บไซด์ดีมีคุณภาพได้แล้ว หนังเหล่านี้ถูกจัดเป็นหนังที่ติดอันดับความนิยมตลอดกาล ทำให้ทั้งภาพและเสียงจะต้องดีเป็นอันดับหนึ่งตามกันไปด้วย หนังฟรีสมัยนี้ต่างจากสมัยก่อนเป็นอย่างมาก หนังหลายๆ เรื่องได้รับการพัฒนาให้มีการทำภาพที่ดีขึ้น แม้จะเป็นหนังเก่านับ 10 ปี ก็ได้นำมาปรับแต่งภาพให้สวยงามน่าดูชมมากขึ้น อย่าประมาณหนังฟรี เพราะของดี ของฟรีมีแล้วที่หน้าจอคุณ