facebooktwitteryoutube
หน้าแรก เรื่องน่ารู้ อ่านเรื่องเสียว ติดต่อเรา
by sexy - no comments
บ้านเราไม่มีหิมะก็ต้องเปิดแอร์ให้หนาวแบบเมืองหิมะ

อยากลองเย็ดแบบอากาศเย็นๆ ดูบ้าง เพราะไม่ได้ไปเมืองนอกกับเขาก็ต้องแปลงสภาพห้องให้หนาวแบบเกาหลี หรือญี่ปุ่นดูบ้าง ผมจัดการเก็บผ้าห่มออกแล้วก็เปิดแอร์ให้หนาวที่สุดเอาไว้ พอเมียออกมาจากห้องน้ำเธอก็ตกใจนิดหน่อยผมนอนโชว์ควยชักว่าวรอเธออยู่ เธอหัวเราะและก็บอกหนาวเกิน
ผมก็เปิดคลิปโป้ให้เธอดูแบบที่เขาเย็ดกันบนหิมะ มันหนาวใช่น้อยและมันก็คงจะเย็ดได้อย่างยาวนานกันด้วย แล้วผมก็คว้าตัวเมียมานอนบนเตียงทั้งที่ตัวยังเปียกนิดหน่อยแล้วก็จัดการเลียหีเธอไปด้วย เธอหนาวสั่นไปหมด ขนลุกทั้งตัว ตอนนี้เราได้เล่นบทเลิฟแบบหนาวๆ กันบ้างแล้ว ขนาดในคลิปโป้ยังเย็ดกันได้แค่นี้ต้องทำได้ เธอบอกว่าหนาวไปไม่ไหว ผมก็ยิ่งเลียหีเธอซ้ำให้เธอเสียวมากกว่าหนาว พอผ่านไปไม่นานน้ำเธอก็เริ่มมา ความเสียวเธอมาแล้วเต็มๆ ผมจัดการเล่นท่า 69 กับเธอให้ตัวช่วยบังความเย็นให้เธอหน่อย เธอบอกว่าควยผมอุ่นอย่างมากไม่อุ่นได้อย่างไร ก็อยากเย็ดใจจะขาดอยู่แล้ว แล้วตอนนี้คลิปโป้หิมะก็เย็ดกันแล้ว แถมด้วยในคลิปโป้ยังมีการเอาหิมะมาถูกตามตัวเพิ่มความเย็นกันด้วย ผมจัดการจับเมียเล่นท่าขาพาดบ่ากันก่อน สร้างความอุ่นให้หีเธอกันก่อนแล้วลมเย็นก็พัดเข้าตูดแบบเต็มๆ มันเพิ่มความเสียวได้ดีเป็นอย่างมาก ซอยได้แบบไม่เหนื่อยและก็ไม่ทำให้แตกเร็วด้วย ผมเปลี่ยนท่ามาเล่นท่าหมากับเธอ พร้อมกับให้เธอดูคลิปโป้เย็ดกันท่าหมาบนหิมะไปด้วย เธอบอกว่ามันเสียวก็เสียวหนาวก็หนาว เย็ดเร็วๆ หน่อย ไม่ไหวแล้ว แต่ยิ่งซอยก็เหมือนยิ่งช้า เพราะน้ำไม่มากันเลย เสียวได้สุดยอดอย่าบอกใครกันเลย
ผ่านไป 15 นาทีแล้ว ตอนนี้เธอขอขย่มแก้หนาวบ้าง เธออยู่นิ่งๆ ไม่ไหวแล้ว ทั้งครางและขย่มไปด้วย เธอบอกค่อยยังชั่วพอทนได้หน่อย ผมก็นอนดูนมเมียขยับไปมาแล้วก็ดูควยที่มันเสียบได้แบบมิดด้ามตามที่เธอขยับไปด้วย สุดยอดความสุขจริงๆ แล้วตอนนี้ก็เหมือนน้ำจะมาหัวแล้ว ทนไม่ไหวแล้วบอกเมียว่าน้ำจะแตกแล้วเธอก็รีบลงมานอนแล้วก็ยกขาพาดมาที่บ่าบอกท่านี้เลย ซอยเร็วๆ เลย เธอชอบท่านี้อย่างมาก เพราะมันเสียวและเข้าลึก ผมก็จับที่ไหล่เธอโยกแบบไม้ยั้งความหนาวหมดไปความเสียวเข้ามาแทนที่ทั้งหมด เสียงครางของคลิปโป้และเสียงครางของเมียมันทำให้น้ำแตกแบบขาวขุ่นเป็นที่สุด เธอบอกรอบหน้าไม่เอาหนาวแล้วไม่ไหวกลัวไม่สบาย ผมก็คิดแบบเธอเช่นกัน